VALORANT ทีม TSM เปิดเมต้าใหม่ “ไม่ใช้ Sage” ในการคว้าแชมป์ FaZe Clan Valorant Invitational

เรียกได้ว่าตอนนี้กระแสของเกม VALORANT นั้นมาแรงแบบฉุดไม่อยู่แล้วจริงๆ ครับ ด้วยที่ตัวเกมมีการผสมการเล่นในรูปแบบ FPS และใช้สกิลในการช่วยเล่น จึงทำให้ผู้เล่นสามารถพลิกแผลง การเล่นได้มากมาย แต่เอเจนต์ที่ต้องมีติดอยู่ประจำทีมและใช้งานได้ดีสุดๆ แน่นอนว่าทุกคนคงเลือกไปที่จอมเวทย์สาวฮีลเพื่อนได้อย่าง Sage เป็นแน่

 

 

ซึ่งแน่นอนว่า Sage เป็นที่นิยมจริงๆ ทั้งในการแข่งขัน VALORANT ตลอดทุกทัวร์นาเมนต์ที่ผ่านมา แต่แล้วในรายการแข่งขันล่าสุดอย่าง FaZe Clan Valorant Invitational ทีม TSM แชมป์ในรายการนั้นได้สร้างเมต้าใหม่ขึ้นมาในการแข่งขัน ด้วยการไม่เลือกที่จะใช้ Sage ในการแข่งขัน!

 

 

ซึ่งรวมไปถึงนัดสำคัญอย่างนัดชิงชนะเลิศที่พวกเขาต้องเจอกับ Sentinels พวกเขาก็ยังเลือกที่จะไม่ใช้ Sage อยู่ทั้งแผนที่ Ascent และ Blind และพวกเขาก็สามารถคว่ำทีมสุดแกร่งอย่าง Sentinels ลงได้ คว้าแชมป์ในรายการนี้ไปครอง ชมการแข่งขันย้อนหลังลิงก์ด้านล่าง

 

ซึ่งทางทีม TSM พวกเขาเลือกที่จะใช้เอเจนต์สายลุยถึง 2 ตัวใน Line Up เอเจนต์ ของพวกเขาก็คือ Phoenix และ Jett โดยการตัด Sage ออกไปเลย ซึ่งจากที่ผู้เขียนได้ไปนั่งฟังการวิเคราะห์มานั้น ก็มีหลายๆ คนบอกว่า ทางทีม TSM พวกเขาเน้นไปที่การบุกโถมไว จึงทำให้ Sage ไม่จำเป็นต่อการเล่นของพวกเขา และเวลาเจอเอเจนต์ที่จู่โจมได้ไวตัว Sage นั้นจะกลายเป็นจุดอ่อนทันที และพวกเขาก็รับมือกับการบุกได้ดีมากๆ ด้วยแม้จะไม่มี Sage ก็ตาม เรียกว่าทำการบ้านมาดีสุดๆ

 

 

ซึ่งถ้าดูในแข่งละก็จะเห็นได้เลยว่าทางทีม TSM พวกเขาเล่นแบบนั้นจริงๆ ครับ และใช้ Sova เล่นเป็นตัวคุมพื้นที่และเปิดตำแหน่งให้เพื่อนควบคู่แทน

 

Xuebao

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

Next Post

ลาออกก็ไม่รอด! อสส.สั่งสอบดุลพินิจ "เนตร" สั่งไม่ฟ้อง "บอส" ชอบด้วยกฎหมายหรือไม่

อังคาร ส.ค. 11 , 2020
เมื่อช่วงเย็นวันที่ 11 ส.ค. สำนักงานอัยการสูงสุดได […]