RoV Pro League 2020 Winter เปิดตัวแล้ว พร้อมเผยเงินรางวัลรวมกว่า 10,000,000 บาท

เรียกว่าใกล้เข้ามาทุกทีแล้วสำหรับการแข่งขันเกม RoV ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทยบ้านเราอย่างรายการ RoV Pro League ซึ่งล่าสุดตอนนี้ทาง Garena RoV Thailand ก็ได้ออกมาปล่อยคลิปเปิดตัวการแข่งขันนี้ออกมาแล้ว โดยในฤดูกาลนี้จะใช้ชื่อการแข่งขันอย่างเป็นทางการว่า RoV Pro League 2020 Winter พร้อมเผยเงินรางวัลในฤดูกาลนี้ว่าจะมากถึง 10 ล้านบาทเลยทีเดียว!

 

 

โดนในคลิปสั้นๆ ที่ถูกปล่อยออกมานี้ทางทีมงาน Garena RoV Thailand พวกเขาก็ไม่ได้ทำออกมาแบบขอไปที เพราะมีการใส่กิมมิคเล็กๆ น้อยๆ ก็คือพื้นหลังในคลิปเปิดตัวนี้เป็นปราสาทสายฟ้าซึ่งแน่นอนว่าสื่อไปถึงทีม Buriram United Esports ที่ตอนนี้พวกเขาคือเบอร์ 1 ของวงการ RoV บ้านเราไปแล้ว จากดีกรีในการคว้าแชมป์ RoV Pro League มาครองได้ 2 สมัยติดต่อกัน

 

 

ซึ่งในภาพคงสื่อได้ว่าจะทีมไหนที่จะมาล้มบัลลังค์ของทีม Buriram United Esports ได้หรือเปล่า เพราะตอนนี้ต้องยอมรับว่าทีมปราสาทสายฟ้านั้นแข็งแกร่งสุดๆ ซึ่งแค่คิดก็บอกเลยว่าน่าแล้วครับ ซึ่งวันเริ่มเปิดสนามยังไม่ถูกเปิดเผยออกมาอย่างเป็นทางการ แต่ไม่พ้นกลางเดือนนี้อย่างแน่นอนครับ สาวก RoV ที่ชื่นชอบในการแข่งอีสปอร์ตของเกมนี้ ก็เตรียมอดใจรอกันได้เลย!

 

Xuebao

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

Next Post

Neolution Esport เฉือน NewGeneration 4-3 เกม คว้าแชมป์ RoV ESL Thailand Championship 2020

จันทร์ ส.ค. 10 , 2020
เรียกว่าเรียกคืนฟอร์มเก่งได้ถูกเวลาจริงๆ สำหรับ Ne […]