NT ลั่นวาจาถ้า EVOS Esports คว้าแชมป์ RoV Pro League เจ้าตัวพร้อมโกนหัว!

 

เรียกว่าง้างมาแต่ไกลตั้งแต่การแข่งขัง RoV Pro League ฤดูกาลใหม่ยังไม่เปิดสนาม สำหรับ NT หรือ Ntnongtape ผู้เล่นหลักของสังกัดใหญ่ใน RoV บ้านเราอย่าง EVOS Esports ที่ในฤดูกาลนี้เจ้าตัวน่าจะได้กลับมาเล่นตำแหน่ง Abyssal Dragon Lane หรือ แครี่อีกครั้ง โดยเจ้าตัวได้กล่าวไว้ว่า “ถ้าซีซั่นนี้ EVOS ESPORTS คว้าแชมป์ PRO LEAGUE ผมโกนหัวให้เลย”

KUcasino : f15566.com

 

ซึ่งที่เจ้าตัวพุ่งเป้าไปที่การโกนหัวก็เพราะว่า ตอนนี้ NT นั้นผมของเขาตอนี้ค่อนข้างยาวยุ่งเหยิงและฟูถ้าใครที่ได้ดูเจ้าตัวสตรีมละก็ คงได้เห็นกันบ้างเป็นแน่ ซึ่งด้วยเหตุนี้จึงมีใครหลายๆ คนได้บอกให้เจ้าตัวไปตัดผมสะ ซึ่งหลังจากถูกทักบ่อยๆ พี่แกก็ได้ลั่นวาจาไว้เลยว่า “ได้แชมป์ผมโกนหัว” โดยเป็นการพูดผ่านคาไลฟ์สดของสตรีมเมอร์ RoV หญิงสุดสวยอย่าง Frozenkiss นั่นเอง

 

โดยทีม EVOS Esports นั้นยังไม่เคยคว้าแชมป์ RoV Pro League มาประดับบารมีได้แม้แต่ฤดูกาลเดียว แต่จากในซีซั่นนี้ผู้เขียนคิดว่าโอกาสของพวกเขาสูงมากๆ ถ้าข่าวลือเรื่อง Line Up และ โค้ชใหม่ของทีม ออกมาตรงตามที่หลุดละก็นะ ก็เอาเป็นว่าสาวก EVOS Esports งานนี้คงต้องเอาใจช่วยให้ NT ได้โกนหัวกันละครับงานนี้ เพราะนั่นหมายถึงการเป็นแชมป์ RoV Pro League สมัยแรกของทีม EVOS Esports ด้วย!

 

Xuebao

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

Next Post

อนันตรา สยาม ลั่นไม่จริง! ทหารสหรัฐไม่ได้เข้าพัก จี้ ศบค. แก้ไขข้อมูล

อังคาร ส.ค. 4 , 2020
  โรงแรมอนันตรา สยาม ส่งหนังสือถึงหัวหน้าศูนย […]