Riot เคาะวัน! League of Legends World Championship 2020 ปีนี้เริ่ม 25 กันยายน ที่ประเทศจีน!

 

หลังจากที่ก่อนหน้าทางผู้พัฒนาเกม League of Legends World (LoL) ได้ออกมายืนยันว่าในปีนี้การแข่งขันชิงแชมป์โลกของเกม MOBA ระดับโลกเกมนี้ อย่างรายการ League of Legends World Championship 2020 จะยังคงจัดขึ้นอยู่แน่นอนหลังต้องเลื่อนเพราะเจอปัญหาไวรัส Covid-19 แต่ล่าสุดตอนนี้พวกเขาได้ออกมาประกาศเคาะวันเปิดสนามอย่างชัดเจนแล้ว ว่าการแข่งขันนี้จะเริ่มขึ้นวันที่ 25 กันยายน โดยจะจัดขึ้นที่ประเทศจีนตามแพลนเดิม พร้อมกับปล่อยคลิปเปิดตัวงานสุดอลัง!

KUcasino : f15566.com

 

 

รายละเอียดของการแข่งขัน League of Legends World Championship 2020

2020 World Championship จะถูกจัดขึ้นที่เซี่ยงไฮ้ที่เดียว เพื่อสร้างความมั่นใจในด้านสุขภาพและความปลอดภัยของคนที่เกี่ยวข้องกับการจัดงาน Worlds 2020 การแข่งขันทุกรอบจะถูกจัดขึ้นที่เซี่ยงไฮ้ ทีมที่เข้ารอบจากประเทศต่างๆจะเข้าร่วมการแข่งขัน LoL Esports ตั้งแต่วันที่ 25 ก.ย. และจบลงในวันที่ 31 ต.ค.

 

 

โดยทาง Riot Games ได้ให้เหตุผลไว้ว่า..

การจัดงานที่เมืองเมืองเดียว จะเป็นการลดการเดินทางเพื่อให้พวกเราสามารถควบคุมดูและการจัดงานได้อย่างใกล้ชิด พวกเรายังคงทำตามคำแนะนำของกรมสุขภาพของประเทศต่างๆอย่างเคร่งครัด เพื่อความปลอดภัยของผู้เล่น แฟน และทุกคนที่เกี่ยวข้องกับการจัดงาน Worlds 2020

 

โดยในรอบ Finals จะถูกจัดขึ้นที่สนามฟุตบอลที่สร้างขึ้นใหม่คือ Pudong Soccer Stadium ซึ่งเป็นสนามเหย้าของทีม Shanghai SIPG F.C. และเป็นสนามที่ดีที่สุด ออกแบบมาเพื่อเป็นสนามที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆมากมายและสนามนี้จะถูกใช้จัด 2023 AFC Asian Cup ด้วยเช่นกัน

 

 

และทาง Riot Games ยังทิ้งท้ายไว้ด้วยอีกว่า League of Legends World Championship จะถูกจัดอีกครั้งที่ประเทศจีนในปี 2021 และ ส่วนตามแพลนเดิมที่จะจัดขึ้นที่ประเทศอเมริกาจะถูกเลื่อนไปจัดในปี 2022 แทน ซึ่งก็ถือว่าเป็นการชดเชยให้แฟนๆ ชาวจีนที่จะได้เข้าร่วมงานแข่งขันระดับโลกนี้นั่นเองครับ

 

Xuebao

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

Next Post

NT ลั่นวาจาถ้า EVOS Esports คว้าแชมป์ RoV Pro League เจ้าตัวพร้อมโกนหัว!

อังคาร ส.ค. 4 , 2020
  เรียกว่าง้างมาแต่ไกลตั้งแต่การแข่งขัง RoV P […]