Neolution Esport เฉือน NewGeneration 4-3 เกม คว้าแชมป์ RoV ESL Thailand Championship 2020

เรียกว่าเรียกคืนฟอร์มเก่งได้ถูกเวลาจริงๆ สำหรับ Neolution Esport ที่พวกเขาสามารถคว้าแชมป์รายการที่ยิ่งใหญ่มากๆ สำหรับผู้เล่นระดับ Semi-Pro อย่าง ESL Thailand Championship 2020 โดยในนัดชิงชนะเลิศนั้นพวกเขาเฉือนเอาชนะทีมที่มาระเบิดฟอร์มร้อนแรงในช่วงท้ายอย่าง NewGeneration ไปอย่างสุดมันส์ 4-3 เกม คว้าเงินรางวัลกว่า 50,000 บาท ไปครอง

 

โดยอย่างที่บอกกันไปว่าทีม NewGeneration นั้นพวกเขามาระเบิดฟอร์มสุดโหดช่วงโค้งสุดท้ายในรอบเก็บคะแนนจนคว้าที่ 1 ในรอบ Group Stage มาได้ ซึ่งฟอร์มของพวกเขานั้นก็ดีและลากยาวมาจนถึงนัดชิงชนะเลิศ ESL Thailand Championship 2020 นี้เลยทีเดียว จนทำให้นัดชิงชนะเลิศที่ต้องเจอกับ Neolution Esport นั้นดุเดือดมากๆ จนทำให้การแข่งขันนั้นลากยาวและต้องมาตัดสินกันในเกมที่ 7

 

และก็มาถึงจังหวะไฮไลท์สำคัญที่ต้องพูดถึงในเกมที่ 7 ที่ทีม NewGeneration ออกนำทีม Neolution Esport ไปชนิดที่ว่ากดดันและออกนำไปเยอะมากๆ แต่แล้ว Neolution Esport ก็โชว์จังหวะพลิกเกมสุดเท่ห์ไฟท์ 3-5 พลิกเอาชนะไปได้ และปิดเกมนี้ลงไปได้ทันที แบบช็อคตาคนที่ดูสดๆ ตอนนั้นกันถ้วนหน้า!

 

 

จึงทำให้แชมป์ในรายนี้ตกเป็นของ Neolution Esport คว้าเงินรางวัลกว่า 50,000 บาทไปครอง ส่วน NewGeneration นั้นพวกคุณทำดีมากๆ แล้วครับเรียกว่าเล่นได้เหนือความคาดหมายมากๆ แต่ต้องชมทางฝั่ง Neolution Esport ที่พวกเขาเก๋าเกมจริงๆ เรียกว่าเอาฤกษ์เอาชัยก่อนไปลุยกันต่อใน RoV Pro League/Winter

 

Xuebao

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

Next Post

อุกอาจ! 4 นักโทษโหด ทุบหัวตำรวจด้วยโซ่ตรวนเจ็บสาหัส แหกห้องขังศาลหลบหนี

จันทร์ ส.ค. 10 , 2020
4 นักโทษโหด ใช้โซ่ทุบหัวตำรวจเจ็บสาหัสก่อนวิ่งหนีอ […]