AAA.Valorant เฉือนเอาชนะ Thailand Attitude 2-1 เกม คว้าแชมป์ FPSThailand x Hashtag VALORANT BATTLE RAGE

ยังคงเดินหน้าเป็นทีมชั้นนำของวงการ VALORANT ในไทยบ้านเราอย่างต่อเนื่องสำหรับ AAA.Valorant เพราะล่าสุดเมื่อคืนวานนี้พวกเขาต้องแข่งขันนัดชิงชนะเลิศในรายการใหญ่อย่าง FPSThailand x Hashtag VALORANT BATTLE RAGE ที่ต้องไปเจอกับ Thailand Attitude และผลก็ออกมาเป็น Attack All Around ที่แซงเอาชนะไป 2-1 เกม คว้าแชมป์ไปครองได้สำเร็จ!

KUcasino : f15566.com

 

 

โดยการแข่งขันในเมื่อวานนั้นต้องบอกว่าดุเดือดอย่างมาก เพราะก่อนแข่งใครก็คงคิดว่าแชมป์คงตกเป็นของ Attack All Around อย่างแน่นอน แต่ว่าเมื่อวานทีม Thailand Attitude โชว์ฟอร์มอย่างเข้ม โดยออกนำไปก่อนในด่าน Ascent ซึ่งเป็นด่านถนัดของ AAA แต่แล้ว AAA ก็มาคืนฟอร์มใน 2 แผนที่หลังอย่าง Bind และ Split ทำให้พลิกกลับมาเอาชนะไปได้แบบสุดมันส์ 2-1 เกม

 

ผลการแข่งขัน

[Map] Ascent Defeat
Attack All Around (9-13) Thailand Attitude
[Map] Bind Victory Victory
Attack All Around (13-7) Thailand Attitude
[Map] Split Victory Victory
Attack All Around (13-10) Thailand Attitude

 

 

 

โดยนี้เป็นถ้วยที่ 4 ติดต่อกันแล้วสำหรับทีม AAA.Valorant  ซึ่งแน่นอนว่าตอนนี้พวกเขาสถาปนาเป็นทีมอันดับ 1 ของวงการ VALORANT บ้านเราในตอนนี้ไปแล้ว แต่ว่าต้องมาดูกันอีกกับศึกใหญ่ที่กำลังรอพวกเขาอยู่อย่างรายการ eArena Valorant Cup ที่มีทีม MiTH.Valorant ที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในการแข่งขันนี้ ก็ต้องมารอดูกันว่า AAA.Valorant  จะยังครองบัลลังค์เบอร์ 1 ในประเทศไว้ได้หรือไม่!

 

 

Xuebao

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

Next Post

Nioh 2 เปิดให้เล่นเนื้อหาเสริม The Tengu’s Disciple แล้ววันนี้

ศุกร์ ก.ค. 31 , 2020
  ค่ายเกม Koei Tecmo และทีมพัฒนา Team Ninja ไ […]