Cửa hàng bán lẻ thứ hai của Apple tại Thái Lan trong tuần này ‘`Apple Central World’ ‘đã chính thức khai trương vào ngày 31 tháng 7

และในที่สุดวันนี้ก็มาถึง 31 กรกฎาคม 2020 วันเปิดตัว Apple Central World อย่างเป็นทางการที่เรียกได้ว่าเป็นวันที่แดดร้อนเป็นพิเศษ

 

 

Apple Central World เปิดทำการอย่างเป็นทางการพร้อมรับบริการลูกค้า โดยวันแรก (31 ก.ค. 2020) จะเป็นการ Store Visit หรือการเยี่ยมชมร้านเพียงอย่างเดียว สามารถจับจ่ายสินค้าภายในร้านได้ แต่จะไม่มีการนัดหมาย รับสินค้า หรือบริการ Genius Bar

 

สำหรับการเยี่ยมชมร้านในครั้งนี้ จะแปลกตาไปจากตอนเปิดตัว Apple Iconsiam ที่มักมีคนไปเข้าคิวค้างคืนเพื่อจะได้เข้าร้านเป็นกลุ่มแรก ๆ แต่ในครั้งนี้จะต้องมีการจองผ่านเว็บไซต์ก่อนเท่านั้น จึงจะสามารถเข้าร้านได้

 

KUcasino : f15566.com

มาตรการป้องกันการแพร่เชื้อ COVID-19

Apple Central World ยังมีมาตรการป้องกันการแพร่เชื้อ COVID-19 ด้วยเช่นกัน สำหรับมีการวัดอุณหภูมิก่อนเพื่อไปต่อแถว ณ จุดหน้าร้านที่กำหนดไว้ (ต้องสแกนก่อนไปรอนะ ถ้าสแกนก่อนเข้าร้าน มีหวังอดเข้าแน่ ๆ) โดยในการต่อคิวที่หน้า Apple Central World นั้น จะต้องเป็นไปตามหลัก Social Distancing คือมีจุดสีแดงไว้ เพื่อรักษาระยะห่าง 1 เมตร เมื่อเข้าไปในร้านแล้วจะมี Specialist รอให้บริการแบบ 1 ต่อ 1 โดยที่ต้องรักษาระยะห่างกันอย่างน้อย 2 เมตรเช่นกัน และจำนวนลูกค้าที่เข้าร้านพร้อมกันจะถูกจำกัดจำนวนไว้

 

 

เมื่อถึงคิวของผู้เข้าชม จะมี Specialist จาก Apple Central World มาประกบเราแบบ 1 ต่อ 1 ซึ่งในวันปกติก็เป็นแบบนี้เช่นกัน ทาง Apple Central World แนะนำว่าให้จองมาก่อนได้ทั้ง การนัดหมายรับสินค้า การนัดหมายเพื่อรับการบริการ Genius Bar และการเดินซื้อของปกติ (Shop with Specialist)

 

 

เมื่อเข้ามาแล้ว จะพบกับโต๊ะมากมาย เรียงอยู่อย่างเป็นระเบียบรอบ ๆ ร้าน ซึ่งโต๊ะแต่ละตัวนั้น จะเป็นโต๊ะที่ผลิตมาพิเศษ ฝังสายไฟทั้งหมดอยู่ภายในโต๊ะ และตู้แสดงสินค้าต่าง ๆ อยู่รอบ ๆ ทั้ง Apple Watch, อุปกรณ์อัจฉริยะ, และอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ

Apple Central World

โดยในส่วนของสินค้าที่ต้องใช้การสวมใส่จะไม่มีให้ลองสวมใส่ ณ ตอนนี้ เพื่อรักษาสุขอนามัยของลูกค้า

ในส่วนของชั้น 2 จะมีความคล้ายคลึงกับชั้น 1 จะมีโต๊ะอยู่โดยรอบ และพื้นที่สำหรับกิจกรรมต่าง ๆ เช่น Today at Apple

 

Apple Central World เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 10.00 ถึง 21.00 น. สามารถจองคิวเพื่อรับการบริการก่อนได้ที่ www.apple.com/th/centralworld/

 

 

Xuebao

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

Next Post

ข่าวดี! Universal กับเจ้าของโรงหนังตกลงกันได้แล้ว Fast9 น่าจะได้กำหนดฉายที่เร็วขึ้น

เสาร์ ส.ค. 1 , 2020
  ก่อนหน้านี้สตูดิโอยูนิเวอร์แซลมีปัญหากับ AM […]