ส่องสภาพร่างกายสุดทึ่ง!”พลพรรคแบล็ค” ไมค์ไทสัน “อดีตแชมป์โลกมวยโลก 54 ปี (ภาพ)

 

กลับมาเป็นที่สนใจของบรรดาสื่อมวลชนอีกครั้งสำหรับ “มฤตยูดำ” ไมค์ ไทสัน อดีตกำปั้นแชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวต 3 สถาบัน ที่ประกาศเตรียมหวนคืนสังเวียนอีกครั้งในวัย 54 ปี ในช่วงเดือนพฤศจิกายน นี้

คู่ชกของเจ้าตัวในศึกไฟต์พิเศษที่แฟนๆ เฝ้ารอคอยก็คือ “ซูเปอร์แมน” รอย โจนส์ จูเนียร์ อดีตโคตรมวยแชมป์โลก 4 รุ่น กำปั้นวัย 51 ปี ที่เคยได้รับการยกย่องว่าดีที่สุดในโลกในช่วงยุค 90 จาก เดอะ ริงก์

โดย ไมค์ ไทสัน มุ่งมั่นกับการชกในครั้งนี้เป็นอย่างมาก ด้วยการว่าจ้าง ราฟาเอล คอร์เดโร่ โค้ชผู้เชี่ยวชาญในเรื่องของ MMA มาเรียกความฟิตเข้ายิมฝึกซ้อมฟิตร่างกายตั้งแต่เมื่อช่วงเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา

ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้ออกมาก็อย่างที่เห็นกันก็คือ เจ้าของแชมป์เฮฟวี่เวตที่อายุน้อยที่สุดตลอดกาล สามารถกลับมามีสภาพร่างกายที่ฟิตเต็มถังอีกครั้งได้อย่างเหลือเชื่อ และเชื่อเลยว่าเกมการชกจะออกมาสนุกแน่นอน

สำหรับการชกพิเศษครั้งนี้จะมาในกติกามวยสากล กำหนกการชกแบบ 8 ยก ที่แคลิฟอร์เนีย ในวันที่ 28 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้ และแน่นอนก่อนการชก “มฤตยูดำ” ได้รับการยกให้เป็นต่ออยู่เล็กน้อย

 

 

Xuebao

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

Next Post

9/24 พี่สาวของฉันและเพื่อนของเขามาอาบน้ำที่บ้าน แต่ก็อดไม่ได้ที่จะรีบเข้าไปในห้องน้ำเพื่อมีเซ็กส์กับพวกเขา- สล็อตออนไลน์ เกมกระดาน

พฤหัส ก.ย. 24 , 2020
9/24 พี่สาวของฉันและเพื่อนของเขามาอาบน้ำที่บ้าน แต […]