พี่หมี Chris หล่อสไตล์ใหม่ เมื่อต้องมาเล่นหนัง Netflix เป็นนักมวยปล้ำในตำนาน Hulk Hogan

ฮอลลีวูด ณ เวลานี้คงไม่มีใครเหมาะจะรับบทนักมวยปล้ำในตำนานอย่าง Hulk Hogan เท่าพี่หมี Chris Hemsworth พิจารณาจากกล้ามและความฟิตของหุ่นจากการออกกำลังกายที่ไม่เคยแย่เลย แต่เรื่องนี้พี่หมีที่สูง 190 เซนติเมตร ต้องฟิตจัดกว่าเดิมเพื่อมาเล่นเป็น Hogan นักกีฬามวยปล้ำอาชีพร่างยักษ์ที่สูงถึง 204 เซนติเมตร ล่าสุดก็มีนักทำโปสเตอร์หนัง Fanmade อย่าง Bosslogic ได้นำภาพของ Chris ไปผสมกับ Hulk Hogan มาให้ดู ซึ่งอยากที่บอก พี่หมีเหมาะกับบทนี้ที่สุดแล้ว

KUcasino : f15566.com

 

Hulk Hogan

 

เขามีชื่อจริงว่า Terry Gene Bollea ผู้ซึ่งพบว่าตัวเองอยากมีอาชีพเป็นนักกีฬามวยปล้ำในยุค 70s จึงได้ฝึกฝนร่างกาย และไปฝึกการเป็นนักกีฬามวยปล้ำถึงประเทศญี่ปุ่นก่อนที่จะกลับมาไต่เต้าจนได้เป็นดาราของ Florida wrestling circuit และ WWF (ต่อมาเปลี่ยนชื่อเป็น WWE) ตามลำดับ เขาโด่งดังสุดขีดช่วงปลายยุค 80s ในช่วงที่มวยปล้ำเริ่มเป็นที่นิยมไปทั่วโลกนอกจากในสหรัฐฯ ทำให้เขามีโอกาสได้เล่นหนัง เล่นซีรีส์ทางทีวี และมีบทบาทในวิดีโอเกมด้วย

 

ปัจจุบัน Hogan มีอายุ 66 ปี และมีข่าวอื้อฉาวในพักหลัง ทั้งเรื่องปัญหาชีวิตแต่งงาน เทปโป๊ระหว่างมีเพศสัมพันธ์กับเพื่อนของภรรยา และคดีฟ้องร้องกับเว็บไซต์ Gawker ที่เอาคลิปโป๊จากเทปนั้นมาลง หลังจากฟ้องร้องอยู่หลายปี สุดท้าย Gawker ก็ยอมจ่ายค่าเสียหายให้ Hogan 10 ล้านเหรียญฯ แต่หนังที่ประกาศสร้างมาตั้งแต่ต้นปี 2019 เรื่องนี้จะไม่นำเสนอเหตุการณ์ช่วงชีวิตที่วุ่นวายในบั้นปลายนี้ของเขา แต่จะมุ่งเน้นที่การไต่เต้าสู่ความเป็นตำนานและซูเปอร์สตาร์นักมวยปล้ำยุค 80s ของเขาเป็นหลัก

หนังจะได้ดรีมทีมจากหนังที่เข้าชิงรางวัลออสการ์มากมายปีล่าสุด และส่งให้นักแสดงนำชาย Joaquin Phoenix คว้าออสการ์ได้จาก Joker (2019) นั่นคือ ผู้กำกับ Todd Phillips จากไตรภาค Hangover และมือเขียนบทอย่าง Scott Silver ทั้งคู่อาจพาหนังและนักแสดงไปเยี่ยมเวทีออสการ์อีกครั้ง หนังยังมีทั้ง Chris Hemsworth และ Bradley Cooper ผู้รับบทคู่หูเทพ Thor และเจ้าต่าย Rocket Raccoon จาก Avengers: Endgame (2019) มานั่งแทนอำนวยการสร้าง

Netflix ออกทุนและจะจัดจำหน่ายทั่วโลก ซึ่งยังไม่มีกำหนดสตรีมในตอนนี้

Todd Phillips ใน Joker (2019)

Xuebao

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

Next Post

Cửa hàng bán lẻ thứ hai của Apple tại Thái Lan trong tuần này '`Apple Central World' 'đã chính thức khai trương vào ngày 31 tháng 7

เสาร์ ส.ค. 1 , 2020
และในที่สุดวันนี้ก็มาถึง 31 กรกฎาคม 2020 วันเปิดตั […]