Might & Magic®: Era of Chaos กำลังจะเปิดให้บริการในเดือนสิงหาคมบน Android และ iOS

 

โดยเกมนี้ จะเปิดให้เล่นกันในวันที่ 18 สิงหาคม ในประเทศไทย อินโดนีเซีย มาเก๊า และ ฮ่องกง ร่วมลงทะเบียนล่วงหน้า เพื่อรับรางวัลสุดพิเศษ

 

กรุงเทพ วันที่ 21 กรกฏาคม 2020 – วันนี้ บริษัท Ubisoft ประกาศเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าให้กับผู้เล่นที่สนใจเกมเล่นฟรี Might & Magic®: Era of Chaos ตัวเกมจะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์ในการสร้างฮีโร่และกองทัพจากแฟรนไชส์ ที่โด่งดังด้วยดีไซน์การออกแบบที่โดดเด่น ของเกมซีรีย์นี้ ผู้เล่นจะสามารถสวมบทบาทเป็นฮีโร่ที่คุณชื่นชอบ เพื่อควบคุมกอง กำลังรบของคุณในแบบฉบับเกมอาร์พีจีวางแผนการรบรูปแบบใหม่ ที่มีให้เลือกเล่นทั้งโหมดเล่นคนเดียว และโหมดผู้เล่นหลาย คน รวมถึงโหมดแคมเปญที่มีเรื่องราวอันน่าสนุกให้ติดตาม วันนี้ผู้เล่นสามารถลงทะเบียน ล่วงหน้าเพื่อรับสกินพิเศษ โจรสลัด แคทเธอรีนและแพ็คอัญมณีในเกม เพื่อสร้างความได้เปรียบเมื่อเกมเปิดให้บริการ

 

 

จากเนื้อเรื่องของ Heroes of Might & Magic III แคมเปญในเกม Might & Magic® Heroes® Era of Chaos จะพาผู้เล่น ทุกคนกลับไปยังดินแดน อีราเธีย หลังจากการหายตัวไปของพระราชาโรแลนด์ ไอรอนฟิสต์แห่งเอ็นรอธ อันเป็นผลให้ราชินีแคทเธอรีนต้องปกครองแต่เพียงลำพัง ในขณะ เดียวกัน พ่อของเธอพระราชากริฟฟอนฮาร์ท แห่งอีราเธียได้ถูกลอบสังหาร ปราศจากกษัตริย์ผู้เป็นที่รักขอประชาชน อาณาจักรอีราเธียพ่ายให้กับ กองทัพอำนาจมืด ราชินีแคทเธอรีนจึงเดินทางกลับอีราเธีย เพื่อรวบรวมผู้คนในบ้านเกิดของเธอ และนำพวกเขาต่อต้านความชั่วร้ายที่ทำลาย อาณาจักรของพวกเขา

 

 

เรื่องราวในแคมเปญนี้เป็นเพียง 1 ใน 20 โหมดที่แตกต่างกันภายในเกมนี้ ตัวเกมยังมีโหมด PvE สำหรับผู้เล่นคนเดียวใน โหมดเนื้อเรื่อง โหมด พิเศษ และด่านพิเศษใน Underground นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถเข้าร่วมการแข่งขันกับผู้เล่นหลายคน ในอารีน่า (ด้วยระบบ Asynchronous PvP เป็นการ นำข้อมูลของผู้เล่นคนอื่นเลือกขึ้นมาให้ต่อสู้) การจัดอันดับผู้เล่นในอารีน่า (ด้วยระบบ Synchronous PvP ที่ให้ผู้เล่นได้สู้กันแบบเรียลไทม์) การแข่ง ทัวร์นาเมนท์แบบข้ามเซิร์ฟเวอร์ และยังมีโหมดกิลด์แอดเวนเจอร์กับกิลด์วอร์อีกด้วย

 

 

รูปแบบการเล่นของเกมนี้ เป็นเกมวางแผนการรบที่ต้องใช้การวิเคราะห์อย่างพิถีพิถัน ผู้เล่นต้องวางแผนการจัดวางตำแหน่ง กองกำลังของตนในสนาม รบก่อนสู้จริง เมื่อเกมเข้าสู่สนามรบแล้ว กองกำลังของคุณจะต่อสู้โดยอัตโนมัติ แต่ผู้เล่นยังสามารถเลือกใช้สกิลของฮีโร่เพื่อพลิกสถานการณ์ได้ เมื่อ เล่นไปเรื่อยๆ ผู้เล่นมีโอกาสได้รับฮีโร่ใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็น ครึ่งมนุษย์ครึ่งจีนี่ย์ ย็อก หรือ คนเถื่อนชิว่า แฟนๆ เกมซีรีย์นี้สามารถเก็บสะสมตัวละคร โปรดที่ได้รับออกแบบใหม่ให้สวยงามและมีรายละเอียดมากขึ้น และยังได้ลองใช้ความสามารถใหม่เพื่อเอาชนะในการต่อสู้อันท้าทาย

 

ผู้เล่นสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้บน Play Store เพื่อรับสกินพิเศษโจรสลัดแคทเธอรีน และ แพ็คอัญมณีในเกม 500 อัญมณี เมื่อเกมเปิด ให้บริการในวันที่ 18 สิงหาคม 2020 นี้

Xuebao

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

Next Post

MARVEL Duel ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเตรียมเปิดให้เล่นเร็วๆ นี้

จันทร์ ก.ค. 27 , 2020
  NetEase บริษัทเกมชั้นนำของประเทศจีนที่เป็นผ […]