เมื่อเศรษฐีจับคนจนมาแข่งฆ่ากัน แต่โดนเอาคืนจากนักล่าหญิงสุดเท่ใน The Hunt

สำหรับใครที่คิดถึงหนังสยองขวัญของ Blumhouse Production เจ้าของผลงานสุดฮิตอย่าง Get Out (2017) แฟรนไชส์ The Purge และหนังสยองขวัญที่ทำกำไรได้ดีก่อนโควิดจะมาอย่าง The Invisible Man (2020) ในปีนี้ทีมสร้างหนังสยองขวัญทีมนี้ก็จะมีผลงานอีกถึง 3 เรื่อง โดยหนึ่งในนั้นคือ The Hunt ที่เดิมมีกำหนดฉายในสหรัฐฯ ตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา และ UIP ได้นำเข้ามาฉายบ้านเราช่วงเดือนหน้านี้

หนังเป็นเรื่องราวของ Athena นักธุรกิจสาวสุดโหดที่จับชาวบ้านมาให้มหาเศรษฐีออกล่าเป็นเกมกีฬา (เรื่องราวคล้าย ๆ ใน The Purge: Anarchy (2014)) แต่สิ่งที่ตัวละครผู้จัดการล่าคาดไม่ถึงก็คือ หนึ่งในคนแปลกหน้าที่ถูกจับมาปล่อยให้กลายเป็นเป้าในการล่าครั้งนี้ มีนางเอกที่ชื่อ “Crystal” ผู้เชี่ยวชาญด้านการเอาตัวรอดและเป็นมือโปรในการต่อสู้หลากหลายรูปแบบ มหกรรมการล้างแค้นเอาคืนจึงเริ่มต้นขึ้น เธอตามล่าคนที่มาล่าพวกเธอทีละคน จนไปถึงตัวบอสใหญ่ตัวแม่อย่าง Athena
The Hunt ได้นักแสดงสาวที่เป็นความหวังใหม่ของวงการอย่าง Betty Gilpin จากซีรีส์ Glow และผ่านงานภาพยนตร์มาบ้างอย่าง A Dog’s Journey (2019) และ The Grudge (2020) โดยเธอมารับบท Crystal เพื่อปะทะกับนักแสดงหญิงตัวแม่เจ้าของรางวัลออสการ์อย่าง Hilary Swank (Million Dollar Baby) สมทบด้วย Emma Roberts (We’re the Millers), Ethan Suplee (American History X) และ Ike Barinholtz (Suicide Squad)

หนังน่าจะเป็นความยอดเยี่ยมที่ประสบความสำเร็จได้ในระดับนึง จากการที่ได้มือเขียนบทขั้นเทพอย่าง Damon Lindelof ผู้เคยเขียนบทหนังอย่าง Star Trek Into Darkness (2013), World War Z (2013) และซีรีส์ในตำนานอย่าง LostThe Leftovers และล่าสุด Watchmen โดยเขาเขียนบทร่วมกับ Nick Cuse ที่เขียนบทในซีรีส์เรื่องที่ว่ามาด้วยกันตลอดช่วงหลัง ส่วนงานกำกับนั้นก็เป็นของ Craig Zobel จากหนังไซไฟดราม่าที่ได้รับคำชมอย่าง Z for Zachariah (2015)

กำหนดฉายโรงในบ้านเรา 27 สิงหาคมนี้

THcasino

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

Next Post

รวมหนัง "โคตรไอ้เคี่ยม" จระเข้เป็นพระเอก เตรียมตัวก่อนดู Black Water: Abyss

ศุกร์ ก.ค. 24 , 2020
เดือนหน้านี้คอหนังที่ติดใจชอบหนังที่มีจระเข้เป็นพร […]